NHỮNG BẤT NGỜ TRONG CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ MÀ BẠN CHƯA BIẾT

Đối với bóng đá, mỗi khu vực sẽ có nền tảng và chuyên môn khác nhau vì thế số trung bình bàn thắng ở mỗi nơi cũng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu khu vực mà mình thường xuyên tham gia cá cược, theo kinh nghiệm của các chuyên gia cá độ thì bàn thắng càng nhiều bất ngờ càng ít. Tại sao lại như vậy?. Hãy cùng chúng tôi làm rõ hơn về điều này nhé.

Bàn thắng càng nhiều bất ngờ càng ít trong cá độ bóng đá



Theo thống kế, khi các đội bóng nằm trong top 5 những đội bóng mạnh nhất gặp top 5 đội yếu  nhất thì tỉ lệ ghi bàn của hai đội sẽ là mạnh 7 yếu 3. Khi đó, 70% xác suất bàn thắng là đội mạnh còn lại là đội yếu. Ở những trận đấu có nhiều bàn thắng thì cách tính xác suất vẫn tương tự như vậy. 70% thuộc về đội mạnh.

Để đội yếu thắng đội mạnh 2-0 thì xác suất là 30% x 30% = 9%. Còn với trận đấu 3 bàn thắng, xác suất đội mạnh giành chiến thắng là 70 % x 70% x 70% = 34, 3%.  Xác suất để đội yếu thắng 2-1 sẽ là 30% x 30% x 60% = 5,4 %. Còn với đội mahj là 57,6%. Như vậy, nếu tính theo nguyên tắc này thì khả năng đội yếu giành chiến thắng 2-1 là 8,1% còn đội mạnh là 91,1%.

Dựa vào cách tính trên bạn có thể thấy được rằng xác suất chiến thắng của đội yếu từ 30% giảm xuống còn 8,1% từ 1 đến 3 bàn. Còn xác xuất đội mạnh lại tăng lên một cách đáng kể từ 70% đến 91.9%. Cách tính này phức tạp hơn cho người chơi nếu các trận đấu có từ 2 hoặc 4 bàn.

Nguyên tắc chung


Các nhà nghiên cứu thường muốn nói đến đó là hệ số bàn thắng càng cao thì kết quả bất ngờ càng thấp. Nghĩa là tỷ lệ giành chiến thắng của những đội bóng yếu thường rất thấp.

Tuy nhiên, để nhận định và dự đoán một trận đấu chính xác thì bạn cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Hãy phân tích tình hình mỗi đội bóng, các cầu thủ chấn thương, những cầu thủ dính thẻ phạt, sân nhà sân khách…đặc biệt là mục tiêu của từng đội. Một đội bóng lớn nếu dồn lực cho một giải đấu nào đó thì họ thường sẽ bỏ hoặc không tập trung nhiều cho giải đấu còn lại, vì thế khả năng một đội hình dự bị cũng có thể được tung ra cho nên cơ hội chiến thắng giành cho đội yếu hơn không phải là không có.

Kết luận

Hi vọng những nhận định và phương pháp tính của chúng tôi có thể giúp bạn có thêm những kinh nghiệm khi tham gia cá độ bóng đá. Chúc các bạn may mắn khi tham gia!.

https://buyhunting-calls-lures.blogspot.com/2019/01/tim-hieu-cac-yeu-to-lien-quan-den-ty-le-cuoc.html

Không có nhận xét nào