3 CÔNG THỨC DỰ ĐOÁN HIỆU QUẢ TRONG CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ ONLINE

Trước một trận đấu sắp diễn ra, mỗi người có những nhận định khác nhau nên cũng đưa ra những dự đoán kết quả khác nhau. Việc xuất hiện nhiều kết quả bất ngờ là lý do khiến cho bóng đá trở thành môn thể thao vua được nhiều yêu thích nhất. Để giúp bạn cá độ một cách hiệu quả, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm dự đoán trận đấu.

Công thức dự đoán hiệu quả khi chơi cá độ bóng đá



Thông thường, để thu hút nhiều người chơi tham gia, các nhà cái thường đưa ra nhiều thông tin để người chơi có thể biết được tình hình hiện tại của hai đội như thế nào. Các công thức này đều được tính toán một cách chính xác vì được lập trình sẵ trong máy tính.

1/ Công thức tính tỷ lệ điểm


Chắc chắn bạn sẽ bị đánh lừa bởi những đội bóng không tương đồng nhau nếu chỉ nhìn vào điểm số mà hai đội đạt được. Rất khó để hình dung một đội bóng. Chẳng hạn một đội có 45  điểm sau 19 trận hay đội có 40 điểm sau 15 trận.  Đó là chưa quan tâm tới sân nhà, sân khác.

Cách tính tỉ lệ điểm: ((A/B)- (C-D))x 100

Trong đó:  A là điểm số đạt được trên sân nhà của đội chủ nhà, B là số trận trên sân nhà. C là số điểm trên sân khách đối phương, D là số trận sân khách tương ứng.

Theo quy luật thì điểm cao nhất là 300 còn thấp nhất là -300. Càng gần +300 thì cơ hội thắng của đội chủ nhà càng lớn.

2/ Công thức tính điểm phong độ


Nhược điểm của tỷ lệ điểm là không thể cho người chơi biết được những giai đoạn khác nhau của từng đội bóng. Tất nhiên, điềm mà ai cũng biết được  đó là một đội bóng thì có lúc thăng, có lúc trầm trong một mùa giả. Vì thế, giới nghiên cứu đã nghiên cứu và đưa ra kết luật rằng, cơ sở để đánh giá phong độ của một đội bóng sắp ra sân đó là tìm hiểu về kết quả và cách chơi của họ trong 4 hoặc 6 trận gần đây. Lý do là 4, 6 trận là bởi vì trong chuỗi trận này sẽ có số sân khách bằng với số sân nhà. Nếu xem nhiều hơn thì các trận cũ đã quá xa so với thời điểm hiện tại.

Bạn có thể so sánh theo các thang điểm sau: Hòa sân nhà 1 điểm, hòa sân khách 2 điểm, thắng sân nhà 3 điểm, thắng sân khách 5 điểm, thua thì không có điểm. Cộng lại đội nào cao thì phong độ cao và cơ hội thắng càng lớn.

3/ Công thức liên quan tới ưu thế hiệu số bàn thắng


Chúng ta đều biết rằng, một đội bóng có phong độ tốt sẽ ghi nhiều bàn thắng và giữ được sạch lưới nhiều. Vấn đề là nên chọn bao nhiêu trận để có thể xác định được nó. Theo các chuyên gia, ưu thế hiệu số bàn thắng bại sẽ được tính theo công thức: Hiệu số thắng bại của đội chủ nhà trừ cho hiệu số của đội khách. Nếu kết quả là dương thì đội chủ nhà xếp kèo trên, còn âm thì xếp kèo dưới. Nếu bằng 0 thì hai đội ngang ngửa.

Kết luận

Trên đây là một số công thức để đánh giá tình hình của đội bóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những công thức khác trong bài viết sau. Hãy chú ý để theo dõi nhé. Hi vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn. Chúc các bạn thành công!.

https://buyhunting-calls-lures.blogspot.com/2019/01/3-kinh-nghiem-du-doan-ca-do-bong-da-mot-cach-chinh-xac.html

Không có nhận xét nào