3 KINH NGHIỆM DỰ ĐOÁN CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ MỘT CÁCH CHÍNH XÁC

Để giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về tình hình hiện tại của hai đội, từ đó đưa ra cho mình những nhận định, dự đoán chính xác. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ cho bạn những công thức, kinh nghiệm dự đoán cá độ bóng đá một cách chính xác nhất.


Công thức dự đoán cá độ bóng đá một cách hiệu quả




1/ Công thức xếp hạng sân nhà/ sân khác


Việc được thi đấu trên sân nhà hay sân khách cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả trận đấu, đây là chi tiết quan trọng để cho bạn hình dung. Bởi có những đội bóng thường chơi yếu kém khi làm khách, nhưng họ lại chơi rất tốt mỗi khi được thi đấu tại sân nhà. Nhưng có không ít đội bóng lại chơi tệ hại tại sân nhà và sân khách. Đó là lý do vì sao người chơi nên chuẩn bị hai bảng thành tích trên sân nhà và sân khách của đội bóng trước khi đưa ra cho mình những dự đoán về trận đấu.

2/ Công thức về tỷ số chuyên môn


Kết quả trận đấu không thể đánh giá được hết trận đấu. Nhiều khi đội chơi hay hơn lại không thể thắng. Một đội có thể tấn công liên tục như hết xà ngang lại đến cột dọc từ chối bàn thắng của họ. Còn đối phương may mắn chỉ tấn một vài lần đã có bàn thắng. Tất cả mọi người đều nhận thấy bạn chơi hay hơn, đó chính là sự hấp dẫn của bóng đá.

Để giúp bạn nhận định được sức mạnh chuyên môn thật sự của một đội bóng, tránh việc bị lừa bởi những kết quả may rủi thì bạn có thể dựa vào bảng thống kê chuyên môn, sau đó thu thập lại và tính theo công thức sau: Bàn thắng trong tỷ số chuyên môn = ((số lần sút đúng hướng vào khung thành x2) + (số lần sút chệch mục tiêu) +( số lần được hưởng phạt góc))/10

3/ Công thức tỷ số chuyên môn trên sân nhà, sân khách


Với một đội bóng, kết quả được thi đấu trên sân nhà và sân khách thường có một ý nghĩa khác nhau. Một đội bóng thường chơi rất tốt trên sân khách như Man City, nhưng chưa chắc họ đã chơi tốt trên sân nhà Etihad. Đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên có hai bảng xếp hạng riêng biệt để so sánh trước khi đưa ra dự đoán. Bạn nên tính từ số liệu chuyên môn các trận đã diễn ra rồi xép vảng bảng so sánh sân nhà sân khách.

Kết luận

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một số công thức để đánh giá chính xác hơn một đội bóng trước khi đưa ra những dự đoán cho mình. Tất cả đều là những công thức đơn giản được nhiều hãng cá cược lớn, uy tín sử dụng. Những người chơi cá độ bóng đá chuyên nghiệp thường lưu trữ kết quả, thống kê chuyên môn, tìm hiểu đội nào mạnh sân nhà, đội nào mạnh sân khách…để đưa ra nhiều phân tích và kết quả thực tế hơn.  Hi vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn khi tham gia cá độ bóng đá. Chúc các bạn may mắn khi tham gia!.

https://buyhunting-calls-lures.blogspot.com/2019/01/tip-bong-da-1x2-la-gi.html

Không có nhận xét nào