KINH NGHIỆM CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ ĐỈNH CAO

Cá độ bóng đá dần được coi là một nghệ thuật, bởi không phải ai tham gia cũng đều có thể thắng 100%. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm quý báu nhất về hình thức cá độ này.

1-Đánh theo chu kỳ


Ở mỗi quốc gia thường có 1 đội bóng nổi tiếng, có nhiều cầu thủ tên tuổi và khi kết thúc cuối mùa thường ở mức cạnh tranh dự C1 hoặc dự C2. Lưu ý khi chọn các đội bóng này thường thắng kèo 1 trận lại thua kèo 1 trận.


Ngoài ra, theo kinh nghiệm cá độ bóng đá, bạn có thể chọn đội không thắng kèo liên tiếp mà thắng thua xen kẽ. Tuy nhiên, mỗi năm thì cũng có những sự thay đổi khác nhau, buôc người chơi phải bỏ thời gian cũng như công sức để theo dõi và đưa ra dự đoán cho riêng mình.

2- Đánh cửa dưới


Một số bí quyết đánh cửa dưới trong cá độ bóng đá như sau :

–  Lựa chọn đội có năng lực thi đấu nhưng không may bị vấp phải 1 trận, trong trận đấu tiếp theo đội này nằm cửa dưới thì chọn đội này.

–  Đội đang có phong độ thi đấu tốt trong trận đấu sắp tới đối đầu với đội thấp nhưng đội phong độ thấp lại rất kỵ với đội trên thì chọn đội cửa dưới.

3-Đánh ngược với đám đông


Nếu bạn lựa chọn phương pháp đánh ngược đám đông không đảm bảo cho bạn chiến thắng trong 1 trận cụ thể nhưng về trường kỳ sẽ rất có lợi. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu đám đông ở đâu. Cách tốt nhất bạn nên tìm hiểu thông tin qua báo chí hoặc các quán café… vv. để xác định được đám đông tồn tại ở đâu, sau đó mới đưa ra quyết định lựa chọn kèo cho mình.

4-Đánh ngược với người hay thua


Nhiều người khi chơi cá độ bóng đá thường có khả năng đánh đâu thua đó. Do vậy bạn có thể đánh ngược lại vơi họ. Bạn có thể tìm kiếm những người này trên diễn đàn hoặc ngay những người bạn cùng chơi với mình.

Wellbet hi vọng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có được chiến thắng nhà cái trong một ngày gần nhất.

Không có nhận xét nào