KINH NGHIỆM ĐÁNH RUNG TRONG CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN

Cá độ bóng đá luôn thu hút đông đảo người chơi bởi tính hấp dẫn của nó. Người chơi có rất nhiều kèo lựa chọn cũng như nhiều cách đánh khác nhau, trong đó đánh rung vẫn là một trong những lựa chọn yêu thích của nhiều người. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm đánh rung trong cá độ bóng đá.

Kinh nghiệm giúp bạn đánh rung hiệu quả nhất




Khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây để đánh rung khi kết quả trận đấu là 0-0.

+ Kèo chấp chính ở HT không bị tụt xuống dưới trong 10 phút, 1 hòa luôn tồn tại ít trong trong vòng 4 phút và được quyết mất ở phú thứ 9, đây là trường hợp sớm nhất. Kèo hòa châu Âu thông thường sẽ không tụt nhanh, nếu như nó tụt nhanh thì khá nguy hiểm vì thế bạn phải vô cùng cẩn thẩn nếu quan sát thấy nó tụt nhanh, kinh nghiệm cho thấy hdc giữ càng nhanh trong khi kèo châu Âu tụt nhanh trong 15 phút đầu của trận đấu đấu thì tốt nhất là bạn nên đánh xỉu xong rồi xả. Thường là ăn khe nửa tiền rất tốt, trong đó thì chủ yếu là câm luôn.

Còn nếu bạn thấy kèo châu Âu giữ lâu hơn so với bình thường, trong khi ht cứ nẩy tưng bừng thì nên đánh ngon, quan sát thêm kèo châu Âu ở cửa dưới nếu thắng ngược thì các bạn sẽ thấy được điều tốt để đánh hdc. Nhưng bạn cần phải quan sát liên tục rồi mới đưa ra nhận định.

Ví dụ:  khi kèo 0.75 cửa dưới thắng ngược lên trong HT là 5 5.1 thì lợi trên trước lúc bắt đầu.  Thế nhưng khi vào trận nó tụt xuống dưới 4.7 rồi tăng, tiếp tục tăng xong lại tụt, giữ 1 lát xong tăng và giữ hoặc trường hợp  tụt nhẹ, thì bạn nên biết rằng đó là dấu hiệu cho thấy dưới đục lên khá nhiều, sụt càng nhiều mà kèo hoà giữ, tụt chậm, lúc này các bạn có thể đánh dưới ngay trong ht cùng với kèm rung.

+ Còn với những  trận phải đánh 1 hoà chống nổ là những trận mà kèo OU ở HT không được bình thường từ truớc trận đấu diễn ra, kèo OU ở FT kiệt mà ở HT nặng, vào trận hoà giữ lâu. Những trận này chủ yếu là những trò lừa đảo OU ở FT tụt như ăn cắp nhưng hdc lại giữ tốt, châu Âu cũng trong trường hợp giữ tốt, OU HT trôi bình thường, kể cả lâu đi chăng nữa.

Kết luận

Trên đây là một số kinh nghiệm đánh rung hiệu quả khi tham gia cá độ bóng đá mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những bài học khi chơi cá độ, hãy cố gằng rèn luyện và học hỏi thêm nhiều kỹ năng nhé. Chúc các bạn thành công!.

https://buyhunting-calls-lures.blogspot.com/2019/01/kinh-nghiem-ca-do-bong-da-dinh-cao.html

Không có nhận xét nào